VUS xác lập kỷ lục Việt Nam về số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ Anh ngữ quốc tế

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS vừa vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam”.

VUS vừa được trao kỷ lục "Hệ thống Anh ngữ có số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam".

Theo đó, tính đến đầu tháng 9 năm 2024 đã có gần 21.000 học viên của VUS đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi chứng chỉ: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS.

Kỷ lục được xác lập là nhờ sự góp sức của nhiều thế hệ học viên trong gần ba thập kỷ. Tại VUS, các em được truyền cảm hứng về hành trình tiến bước mỗi ngày, rằng những nỗ lực tốt hơn dù là nhỏ nhất đều đáng trân trọng. Trên lớp học, các em được khuyến khích khám phá thế giới, chủ động học tập để hình thành thói quen học chủ động.

Những hoạt động ngoại khóa được xây dựng, đặc biệt là dịp hè, để các em được mang tiếng Anh ứng dụng ngoài cuộc sống cũng như phát triển kỹ năng sống và tư duy mới phù hợp với thời đại. Khi về nhà, VUS trang bị học liệu và ứng dụng công nghệ sinh động nhằm khuyến khích tinh thần tự ôn tập mọi lúc mọi nơi.

Để tạo nên kỷ lục đó còn phải kể đến sự đồng hành của hàng vạn quý phụ huynh đã tin tưởng vào VUS cũng như sự đóng góp to lớn, truyền lửa về tinh thần học tập không ngừng của đội ngũ hơn 3.200 giáo viên và trợ giảng chuyên môn cao tại VUS.


Lễ vinh danh các học viên của VUS đạt điểm tuyệt đối.

Tại buổi lễ xác lập kỷ lục Việt Nam, bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng Giám đốc hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS chia sẻ: “Tôi có niềm tin mạnh mẽ vào việc “Giáo dục giúp thay đổi cuộc đời”, tôi thấu hiểu sâu sắc niềm hy vọng của quý phụ huynh gửi gắm qua từng bước tiến của con. Vì vậy, tại VUS, chúng tôi chọn làm mọi thứ với sự tận tâm và trách nhiệm.

Chúng tôi hiểu rằng, mình không chỉ dạy tiếng Anh, mà thông qua tiếng Anh, chúng tôi mở ra cho các em học viên một thế giới rộng lớn để các em thỏa sức khám phá, vun đắp sự tự tin và nội lực mạnh mẽ để khơi dậy khát khao chinh phục những mục tiêu lớn và kiến tạo nên một tương lai có ý nghĩa cho chính mình và cộng đồng…”.


Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao thưởng cho các học viên xuất sắc trong các kỳ thi.

Với triết lý giáo dục “Khát vọng là khởi đầu của mọi thành tựu”, VUS đã thiết kế Phương pháp học tập khám phá, đầu tư mạnh vào công nghệ để mang đến trải nghiệm học tập Anh ngữ khác biệt và hiệu quả.

Qua đó, học viên được khuyến khích xây dựng kiến thức của riêng mình thông qua quá trình tự tìm tòi, kích thích tư duy, thúc đẩy sự sáng tạo, hình thành sự tự tin trong giao tiếp và xây dựng sự đam mê học tập chủ động.

Chương trình học của VUS đã hỗ trợ học viên phát triển toàn diện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong môi trường học tập vui vẻ và hiệu quả…

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com