Nguyễn Trần Duy Nhất, Đăng Khôi bị loại khỏi 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Tập 10 chương trình 'Anh trai vượt ngàn chông gai' nói lời chia tay với võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, ca sĩ Phạm Khánh Hưng, ca sĩ Đăng Khôi và đạo diễn Neko Lê.


Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất dừng cuộc chơi sau màn công diễn 4


Trong tập 10 Anh trai vượt ngàn chông gai, 28 “anh tài" chia thành 4 đội để thi đấu 4 tiết mục song ca và 4 tiết mục nhóm. Trong đó, những màn trình diễn nhóm mang đậm màu sắc nghệ thuật dân gian gồm Chiếc khăn piêu, Đào liễu, Dạ cổ hoài lang và Mưa trên phố Huế.

Sau 8 màn trình diễn, đội Nhà Trẻ đã giành chiến thắng chung cuộc, bảo toàn được các thành viên. 4 anh trai phải nói lời chia tay chương trình gồm Đăng Khôi, Neko Lê,Phạm Khánh Hưng và Trần Duy Nhất. Kết quả này khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Dù dừng chân ở chương trình song Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn thấy vui vẻ, mãn nguyện vì có nhiều trải nghiệm. Anh chia sẻ: “Đến với chương trình, tôi muốn mang đến tinh thần tích cực. Nên khi ra về, lúc nào tôi cũng nở một nụ cười để cho các anh yên tâm. Khi vào chương trình, tôi có ghi chú lại là xin hứa được khóc một lần. Mình đã vượt chỉ tiêu đó luôn rồi”.


Nhiều khán giả tiếc nuối khi Phạm Khánh Hưng nói lời chia tay Anh trai vượt ngàn chông gai

Phạm Khánh Hưng tâm sự việc đến công diễn 4 là chặng đường xa ngoài dự tính của anh. Nam ca sĩ cho rằng các anh trai khác quá giỏi so với mình. Bên cạnh đó, giọng ca Vì sao thế còn tâm sự việc bản thân chấp nhận đến với chương trình cũng là sự can đảm. “Chấp nhận thay đổi, đi con đường mới, mình tin con đường đó có ánh sáng tốt đẹp hơn”, anh tâm sự.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 10: Binz hát chèo gây 'choáng' | Neko Lê ngậm ngùi rời cuộc chơi

Đăng Khôi chia sẻ rằng bản thân đã hoàn thành tâm niệm cá nhân khi đến chương trình, đó là mang lại niềm vui cho mẹ, cho gia đình nhỏ. Anh tự hào khi được đồng hành cùng các đồng nghiệp. “Mình cũng thực hiện được ước nguyện của mình là được thăng hoa trên sân khấu cùng 32 anh em. Có những tiết mục mà mình rất tự hào, ở đó mình cũng đã có những dấu ấn”, anh bày tỏ niềm hạnh phúc.


Đăng Khôi và Neko Lê không hối tiếc khi dừng chân ở vòng công diễn 4

Neko Lê tâm sự đã mãn nguyện vì được đồng hành với các anh trai lâu hơn so với mong đợi. “Neko rất tự hào về bản thân. Neko không biết hát, không biết nhảy, chưa bao giờ đứng trên sân khấu nên đi đến đây đã là quá nhiều rồi. Chương trình đã cho mình một ngọn lửa, đã làm nóng nhiệt huyết của mình với âm nhạc”, anh chia sẻ thêm.

Trên mạng xã hội, nhiều người dành lời khen ngợi cho phần âm nhạc, trình diễn trong show. Tuy nhiên cũng có không ít tranh cãi về kết quả chung cuộc. Nhiều ý kiến cho rằng màn trình diễn Dạ cổ hoài lang của đội Trương Thế Vinh nổi bật hơn song lại nhận bình chọn thấp, dẫn đến Duy Nhất và Phạm Khánh Hưng phải ra về.

Một tài khoản bình luận: "Tiếc cho hai anh trai này. Nếu đúng thì Dạ cổ hoài lang cảm xúc nhất". Người xem khác chia sẻ: "Vẫn không hiểu vì sao đội Trương Thế Vinh lại thua". Một dân mạng chia sẻ: "Thấy kiểu như toàn chọn người hiện tại đang được yêu thích chứ không chấm theo màn trình diễn".

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com