Hai vận động viên vô địch cự ly dài nhất giải Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Vận động viên Triệu Tiến Luyện đã xuất sắc giành chức danh vô địch cự ly Marathon ở hạng mục chung cuộc nam tại giải Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 vừa diễn ra ngày 8-9-2024.




Với thời gian 2 giờ 39 phút 56 giây, Triệu Tiến Luyện đã bứt tốc về đích thành công khi đang so kè với vận động viên về nhì Huỳnh Anh Khôi. Với thành tích ấn tượng này, Triệu Tiến Luyện đặt mục tiêu sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới ở các giải đấu khác trong thời gian tới.




Về phía Nông Thị Chang, cô đã xuất sắc giành chức vô địch ở cự ly Marathon nữ với thời gian ấn tượng 3 giờ 06 phút 01 giây, với thành tích này Nông Thị Chang đã vượt qua hàng ngàn đối thủ sừng sỏ để khẳng định vị thế của mình tại Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024.




Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi vận động viên. Sự kiện không chỉ là một cuộc đua, mà còn là một lời khẳng định cho sự phát triển của phong trào chạy bộ tại Việt Nam, hơn thế nữa là một lời lời kêu gọi về ý thức, trách nhiệm phải bảo vệ môi trường sống, tài nguyên thiên nhiên.




Tiên phong thực thi các chuẩn mực ESG (về Môi trường, Xã hội và Quản trị) tích hợp với hoạt động kinh doanh, HDBank đã lựa chọn trở thành nhà tài trợ kim cương, đồng hành cùng Green Gần Giờ Marathon HDBank 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Qua “đường đua xanh” này, HDBank mong muốn lan toả tinh thần bảo vệ môi trường, cổ vũ tình yêu thể thao và rèn luyện sức khoẻ, cũng như truyền tải các giá trị lịch sử, văn hoá đến cộng đồng và du khách quốc tế.


Green Gần Giờ Marathon HDBank 2024 thu hút gần 3.500 chân chạy đến tham gia ở mùa giải thứ 3, hướng đến chất lượng cao hơn nữa ở những lần tổ chức kế tiếp.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com