Tập 2 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến khán giả choáng ngợp với 5 màn trình diễn nhóm, 22 phần diễn cá nhân

Khán giả mãn nhãn mãn nhĩ với 8 màn trình diễn trên sân khấu Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Tối 6/7, tập 2 chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" chính thức lên sóng dài gần 3 tiếng đồng hồ. Sau sự hưởng ứng tích cực từ tập mở màn rất đông người xem mong chờ nhìn thấy nhiều tiết mục trình diễn ấn tượng cũng như sự giao lưu hài hước, thân thiết của 33 Anh Tài.

BB Trần giành chiến thắng khi lần đầu trình diễn trên sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp

BB Trần là thành viên gặp nhiều “chông gai” từ hát đến nhảy. Nam diễn viên nhiều lần làm đồng đội bất lực khi hỗ trợ luyện tập. Song, BB Trần đã rất nỗ lực khi khắc phục những sở đoản của bản thân và cố gắng mang đến một sân khấu cảm xúc với tiết mục Đóa Hồng Phai. Anh tạo ra điểm nhấn khi tận dụng khả năng diễn xuất với đạo cụ và màn phô diễn tài năng violin điêu luyện. Các thành viên khác trong nhóm Anh Tài Bí Ẩn đều không kém cạnh những mang đến những tiết mục trưng trổ được tài năng và bản lĩnh sân khấu.


BB Trần vượt “chông gai” với màn phô diễn tài năng violin điêu luyện.

S(TRONG) Trọng Hiếu thể hiện Rise Up, ca khúc mới được ra mắt của quán quân Vietnam Idol 2015. Chuẩn chỉnh và chỉn chu là điều mà anh mang đến cho khán giả trong tiết mục chào sân tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

S.T Sơn Thạch khiến mọi người bất ngờ vì độ lăn xả trong tiết mục chào sân. Cựu thành viên 365 phô diễn giọng hát bắt tai và kỹ năng vũ đạo điêu luyện qua tiết mục Thật Xa Thật Gần trong tạo hình ma mị.

Thanh Duy tiếp tục mang đến một làn gió mới tại sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 khi làm mới ca khúc đặc biệt Tình Anh Bán Chiếu theo phong cách nhạc điện tử. Neko Lê gây choáng vì có màn trình diễn xuất sắc kết hợp ảo thuật và rap qua ca khúc Yêu Em Dại Khờ.


Ở tiết mục nhóm, 5 thành viên nhóm Anh Tài Bí Ẩn chọn làm mới ca khúc Người Lạ Ơi theo phong cách hiphop. Màn nhảy này khiến BB Trần toát mồ hôi, vì không phải thế mạnh. Song, 5 màu sắc “bí ẩn” thể hiện khá trọn vẹn khi diễn ca khúc hit đình đám một thời với thông điệp “từ lạ thành quen” khi 5 Anh Tài được ghép cặp cùng nhau.

Đinh Tiến Đạt cảm thấy khó khăn khi quay trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng

Vắng bóng thị trường giải trí nhiều năm, Đinh Tiến Đạt băn khoăn chính mình không nắm bắt được thị hiếu của khán giả nên khá lo lắng khi đồng đội giao phó trách nhiệm viết mới bài rap cho tiết mục nhóm cùng Binz, Rhymastic. “Anh không biết mình phải viết cái gì. Vì quá lâu rồi” – Đinh Tiến Đạt bộc bạch

Bước lên sân khấu trình diễn, nhóm Anh Tài Nham Thạch mang đến muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau với 4 tiết mục cá nhân và 1 tiết mục nhóm trong tổng thể màn trình diễn. Đinh Tiến Đạt kết hợp rap và ca hát, anh thể hiện nỗi lòng qua bài hát đầy cảm xúc Tặng Anh Cho Cô Ấy.

Binz thể hiện màu sắc cá nhân mạnh mẽ qua Men Cry, bản hit quốc dân đình đám. Anh còn có màn trưng trổ tài năng nhạc cụ qua sự phô diễn tài lẻ đánh guitar điện. Nếu Binz thể hiện khả năng sở trường thì Rhymastic lựa chọn trình diễn một bản ballad nhẹ nhàng tên Lặng.


Không kém cạnh, Hà Lê làm mới bài hát Quay Lại Giường Đi Em với ca từ lôi cuốn và giai điệu bắt tai. Tiết mục nhóm của các Anh Tài Nham Thạch bất ngờ và bùng nổ khi cả 4 thể hiện ấn tượng bản rap hoàn toàn mới mang tên Cho Nó Ngầu.

Phạm Khánh Hưng cùng Quốc Thiên, Đăng Khôi làm mới những bản hit của thế hệ 8x, 9x

Đăng Khôi - Quốc Thiên - Phạm Khánh Hưng đều chọn thể hiện những bản hit đình đám một thời. Đây cũng là tinh thần chung nhóm Thanh Xuân Học Đường mang đến sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Cùng trong dòng chảy hoài niệm, Quốc Thiên không kém cạnh khi hát lại những hit gắn liền với tên tuổi trong phần trình diễn cá nhân Mashup Biết Làm Sao Để Quên Em & Không Cần Phải Hứa Đâu Em. Tiếp nối cảm xúc đó, Đăng Khôi khiến khán giả bồi hồi và bất ngờ khi tự tin thể hiện vũ đạo qua Mashup Cô Bé Mùa Đông & Thương Thương Thương, Yêu Yêu Yêu. Ca khúc nhóm của cả 3 mang đến vũ điệu rộn ràng, vui vẻ như tinh thần đầy năng lượng của ca khúc Sóng Tình.


Jun Phạm khóc khi nghe lời chúc của Ngô Thanh Vân

Nhóm Anh Tài Đa Sắc gồm các thành viên Jun Phạm - Huy R- Duy Khánh - Bùi Công Nam - Tăng Phúc. Trước khi trình diễn, Jun Phạm bật khóc khi nhận được lời cổ vũ của đạo diễn Ngô Thanh Vân. “Từ xưa tới giờ, chị chưa bao giờ cảm thấy bớt tự hào về em. Những ngày đầu tiên khi gặp em lúc bé xíu, em Em là một người tài năng và với chị, em như một cái cầu vồng đa sắc. Nhạc nào em cũng nhảy được, nhạc nào cũng hát được và lĩnh vực nào em cũng tham gia được” – Ngô Thanh Vân nói với Jun Phạm. Nữ đạo diễn nhắn gửi học trò hãy cố gắng hết sức trong cuộc chơi này và chông gai cũng sẽ vượt qua.


Duy Khánh mở màn bằng Think of You qua bản phối mới mẻ thì Tăng Phúc khoác màu áo mới, khi vừa vũ đạo vừa ca hát với Đừng Chờ Anh Nữa. Bùi Công Nam khiến khán giả khá bất ngờ khi tự tin phô diễn vũ đạo trên nền nhạc mới của ca khúc Chúa Tể. HuyR gợi nhắc khán giả 9x về những kỷ niệm yêu đương qua loạt hit Mashup Yêu Anh Em Nhé & Cô Gái M52 & Anh Thanh Niên. Cuối cùng, Jun Phạm làm cho sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 qua hit Tân Thời.


Khi trình diễn nhóm còn nhau, 5 Anh Tài Đa Sắc khiến sân khấu trở nên nhộn nhịp qua hit Anh Nhà Ở Đâu Thế. Trên sân khấu, Jun Phạm chia sẻ Duy Khánh đã cổ vũ anh tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Duy Khánh khuyên anh đừng ở nhà nữa, hãy tham gia để tạo ra những kỷ niệm thanh xuân đáng nhớ cùng mọi người. “Jun thấy mọi người tập luyện hết mình và nhớ lại khoảng thời gian 7 năm trước trong nhóm nhạc 365. Cảm ơn năng lượng tuyệt vời của khán giả trong tại sân khấu” – Jun Phạm xúc động nói.

Thiên Minh tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh, Tiến Luật gây bất ngờ về giọng hát tình cảm

Nhóm Quý Ông Đa Tình được chọn để kết màn Concert của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vì sự sâu lắng và tình cảm. 4/5 thành viên của nhóm Quý Ông Đa Tình đều không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên khá lo lắng khi chỉ có 48H tập luyện.


Thiên Minh đã có những phút giây vỡ òa cảm xúc trên sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 khi thể hiện loạt hit đình đám của cố ca, nhạc sĩ Wanbi Tuấn Anh. Chàng nhiếp ảnh gia đa tài không kìm nổi giọt nước mắt khi giai điệu ca khúc vang lên và khiến khán giả không ngừng xúc động

Thiên Minh chọn lựa trình bày 2 ca khúc của Wanbi Tuấn Anh để mượn câu chuyện đó kể câu chuyện chính mình

Thiên Minh gợi nhắc và tri ân về người bạn thời thanh xuân của chính mình. “Sau 15 năm, tôi mới có cơ hội trở lại sân khấu và trong vai trò ca sĩ. Điều này chưa bao giờ tôi nghĩ tới. Nhận lời mời của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, tôi nhớ đến thanh xuân và những người bạn đứng cùng sân khấu với mình trong giai đoạn đó. Những người bạn của tôi, có người lên, có người xuống, có người luôn được mọi người yêu thương, có người không làm nghề nữa như tôi và có người không may mắn như chúng ta còn có mặt trên đời sống này. Đó là anh Wanbi” – Thiên Minh rưng rưng.


Không kém phần xúc động và bất ngờ, Tiến Luật khiến khán giả trầm trồ khi thể hiện hit của Duy Mạnh. Tình Em Là Đại Dương được Tiến Luật trình bày rất cảm xúc. Nhiều Anh Tài tỏ ra bất ngờ khi Tiến Luật nghiêm túc ca hát. Bên cạnh Tiến Luật, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát có màn trình diễn đậm chất một “quý ông đa tình” khi thể hiện các ca khúc tình cảm lần lượt là Cánh Hoa Vụt Mất và Từng Yêu. Vì Anh Thương Em (Vô Cùng) là bài hát được Nguyễn Trần Duy Nhất chọn lựa để trình diễn trên sân khấu trình diễn chuyên nghiệp đầu tiên của chính mình. Có thể thấy, màn trình diễn của nhóm Quý Ông Đa Tình được dàn dựng theo tính chất nghề nghiệp của các Anh Tài.

Dàn Anh Tài xúc động khi nghe những lời chia sẻ của Thiên Minh

Tập 3 của chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g trên VTV3, 20g30 trên Youtube YeaH1 Show ngày 13/7/2024.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com