Hóa ma ca rồng điển trai cùng màn kéo đàn Violin nổi da gà, BB Trần khiến cộng đồng mạng 'u mê'

Khác với hình ảnh diễn viên đầy biến hóa, hài hước trên sân khấu và các video hài hước, BB Trần khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong ca khúc Cánh hồng phai trên sân khấu tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai.

Tối ngày 6/7, tập 2 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đã lên sóng với nhiều tiết mục ấn tượng của các cá nhân và các tiêt mục nhóm. Trong số các nhân tố được xem là "ẩn số" của chương trình, tiết mục của BB Trần trong tập này đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.



Lựa chọn ca khúc vốn quen thuộc với khán giả và cũng quen thuộc với mình, nhờ sự giúp sức của "phù thủy âm nhạc" SlimV, ca khúc Cánh hồng phai đã được BB làm mới trên sân khấu.

Sở hữu lợi thế về ngoại hình, BB đã chọn cho mình bộ trang phục nổi bật trên sân khấu cùng với đó là màn hóa thân thành ma cà rồng vô cùng ấn tượng. Vốn quen thuộc với hình ảnh hài hước, lầy lội trong các clip hậu trường hay các hình ảnh "dìm hàng" của đồng nghiệp, khán giả đã vỡ òa khi thấy một BB Trần quá điển trai và cuốn hút. Nhiều khán giả đã không ngần ngại để lại bình luận: "U mê BB Trần"; "BB Trần đẹp trai quá"; "Nay BB Trần đẹp ma mị luôn"; "Quá đỉnh"...



Màn kéo đàn violin khiến khán giả "nổi da gà", vì phần trình diễn quá xuất xắc đến mức nhiều người không tin đây là màn kéo đàn thật của BB. Nhiều bạn để lại bình luận: "Biết là ổng diễn nhưng màn kéo đàn Violin xuất sắc quá", "Diễn kéo đàn Violin mà nổi da gà mấy má ơi"... Ngay sau đó phía ekip chương trình cũng như BB đã đăng clip hậu trường tập luyện của BB khiến khán giả bất ngờ khi biết màn trình diễn này được BB trình diễn trực tiếp trên sân khấu. BB chia sẻ, BB có 2 tháng để tập luyện cho phần kéo đàn Violin, dù chưa có thể trình diễn như một nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng BB rất vui khi nhận được sự ủng hộ của khán giả.




Bên cạnh tài năng trình diễn, bộ trang phục của BB cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Ít ai biết, phần trang phục trình diễn được BB lên ý tưởng và cùng NTK thực hiện riêng bộ trang phục ấn tượng cho phần chào sân chương trình.



Có thể thấy, sau tiết mục chào sân trong một vai trò mới trên một sân khấu lớn, BB Trần đã hoàn toàn chinh phục được khán giả. Anh tài chia sẻ: "BB đến với chương trình với mong muốn cho mọi người biết đến BB không chỉ giả gái, mà còn là một nghệ sĩ đa năng".



Với những gì đã thể hiện và làm được trong màn chào sân vừa rồi, khán giả tiếp tục chờ đợi những màn biến hóa tiếp theo của BB trong các liveshow tiếp theo của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com